2007/05/28

GREETING !

Kính chào các bạn
Thế giới đang hội nhập và cùng hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, xã hội, văn hoá, khoa học kỹ thuật với tốc độ nhanh đến chóng mặt đã tạo ra vô số cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam được tiếp cận với nhiều nền văn hoá khoa học khác nhau trên thế giới, đặt biệt là Nhật Bản. Kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại và tri thức tiên tiến chính là cánh cửa mang lại sự phồn thịnh nhanh nhất cho các bạn. Nếu các bạn có nguyện vọng đến Nhật Bản làm việc cùng với chúng tôi trong môi trường chuyên nghiệp thì chúng tôi xin được hướng dẫn các bạn.
Tập đoàn Yamanishi Consultants Corporation xin hân hạnh giới thiệu dịch vụ Tư vấn đầu tư và Tiếp nhận kỹ sư Việt Nam sang làm việc theo hợp đồng cá nhân tại Nhật Bản.
Đối tượng Tư vấn đầu tư là các doanh nghiệp Việt Nam có nguyện vọng tìm kiếm đối tác kinh doanh Nhật Bản hoặc mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản để quảng bá thương hiệu sản phẩm, mở rộng thị phần sang thị trường Nhật Bản và các nhà đầu tư Nhật Bản muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Việt Nam.
Đối tượng kỹ sư Việt Nam được tiếp nhận sang Nhật Bản làm việc theo hợp đồng cá nhân là những người đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành cơ khí, điện-điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, kiến trúc, thực phẩm, kỹ thuật in và một số ngành khác, có nguyện vọng sang làm việc lâu dài tại Nhật Bản.
Tập đoàn Yamanishi Consultants Corporation chắp cánh ước mơ của bạn.
Yamanishi Shigemi
Giám đốc

No comments: